Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Những điểm đến tuyệt vời ở Singapore


    Singapore từ lâu đã là một địa chỉ hút khách từ khắp năm châu tới thăm quan, thưởng lãm.Nổi tiếng là thành phố xanh, sạch nhất thế giới với danh xưng “ Đảo Quốc Sư Tử”.Singapore là một hòn đảo có hình dạng một viên Kim Cương bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ khác, đây là quốc gia nhỏ nhất khu vực ASEAN nhưng lại là một trong bốn con Hổ Châu Á hay bốn con Rồng nhỏ Châu Á.

    Đến thăm đảo quốc xinh đẹp này, bạn chớ bỏ qua Nhà hát trên Vịnh – Esplanade.Đây là một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới, bắt đầu chính thức mở cửa từ 12 tháng 10 năm 2002. Biểu tượng kiến trúc với hai mái vòm độc đáo giống hệt nhau tọa lạc trong khu đô thị Singapore, ngay cạnh Vịnh Marina ở cửa sông Singapore.Mục tiêu của Esplanade là trở thành trung tâm nghệ thuật cho tất cả mọi người với các chương trình có thể thỏa mãn được bất kỳ thị hiếu nào dù rất khác nhau. Những chương trình của Esplanade đã nối kết mọi thể loại để bao hàm hết từ âm nhạc, múa đến các loại hình nghệ thuật sân khấu và nghệ thuật biểu diễn, với trọng tâm là văn hóa Châu Á.

    Một địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua nếu đã đến Singapore, đó chính là công viên Melion vốn nổi tiếng với hình tượng con thú đầu Sư Tử, mình Cá đang cưỡi trên ngọn sóng nhanh chóng trở thành biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới.Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được công viên này bởi nó chỉ nằm cách cầu Esplanade khoảng 120m.Và khi đến Singapore thì đương nhiên rồi, bạn sẽ mua sắm và ăn uống thỏa thích trong các cửa hiệu và nhà hàng sang trọng hay các quán bar nhỏ đông khách.

    Một điểm đặc biệt ở đây là các món ăn của quốc đảo đều cho rất nhiều dầu mỡ, bởi vậy mà các món ăn này luôn béo ngậy.Tuy nhiên, chúng rất ngon và bạn đừng lo lắng khi nếm thử . Hơn nữa  các món ăn của Quốc đảo thường không có nhiều rau xanh bởi rau ở đâu khá đắt. 

    Bạn cũng sẽ hiểu ít nhiều về cuộc sống và vn hóa của người dân Singapore tại Orchard Road.Bởi đây là nơi mọi người dân giao lưu , buôn bán, cũng là nơi du nhập và khởi nguồn một nền văn hóa mới đầy ám ảnh thị trường.Bạn nên đến mua sắm ở Orchard Road vào khoảng tháng 7 hằng năm, vì đây là dịp giảm giá hiếm có. Bạn sẽ rất lời vì giá có thể giảm tận một nửa hoặc hơn( giảm tới 75%)

    Hãy cùng Thichdulichbui Trãi nghiệm thành phố được mệnh danh siêu sạch này nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét