Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Du lich đến đảo quốc Sư Tử

 Singapore còn được biết đến với tên gọi Singapura hay là thành phố sư tử theo như cách mà khách du lịch vẫn gọi. Singa là sư tử, Pura có nghĩa là thành phố. Đến Singapore, sự hiện đại và sạch sẽ của thành phố sẽ làm bạn vô cùng than phục, một đất nước cùng nằm trong khu vực như Việt Nam, nhưng họ phát triển 1 cách vượt bậc khó có nước nào trong khu vực sánh kịp.

 Những điều làm du khách ngạc nhiên không phải là những sự vật do thiên nhiên ban tặng cho Singapore mà là do bàn tay, khối óc người Singgapore làm nên. Tất cả các khách du lịch đến Singapore là để tận mắt chứng kiến những sản phẩm du lịch mà con người nơi đây đã kỳ công xây dựng. Chúng ta sẽ trầm trồ, thán phục bởi sự hiện đại của một thành phố xanh sạch bậc nhất thế giới.

 Đêm Singapore thật tuyệt vời, đẹp và lộng lẫy đến lạ thường. Ngồi trên tàu du lịch, tận hưởng làn gió mát nhè nhẹ từ dòng sông thổi vào sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu. Tàu từ từ trôi, đưa bạn dạo 1 vòng qua nhà hát Sầu Riêng, Merlion Park, và các công trình khác dọc 2 bên bờ sông lung linh huyền ảo đến lạ thường, chính bạn sẽ không tin vào mắt mình khi nhìn những tấm hình này!

Những điểm du lịch trong trung tâm thành phố Sư tử chỉ mất khoảng vài phút hoặc 1 giờ bạn tham quan mà thôi! Vậy ở Singapore còn gì mà do bàn tay con người tạo ra mà thu hút du khách không? Vẫn còn! Đó là khu giải trí đảo Sentosa. Đảo Sentosa theo tiếng Malay nghĩa là thanh bình, là 1 trong 63 hòn đảo lớn nhỏ của Singapore, là đảo lớn thứ 4 của Singapore, đảo có diện tích rộng khoảng 5km2. Có một điều vô cùng đặc biệt là 70% diện tích rừng trên đảo là do con người tạo ra, và 1 phần diện tích có được là do lấn biển tạo thành.

Đảo là cả thiên đường dành cho vui chơi, giải trí và shopping. Đến Sentosa bạn sẽ gặp lại một tượng Merlion nữa, đó là Merlion Daddy, rất đẹp và hung vĩ. Và bạn sẽ được thử cảm giác khi tham gia một trò chơi có 1 không 2 ở Châu Á đó là Luge. Thật khó tả cảm xúc khi bạn tự tay mình điều khiển nó, đó là một dạng xe trượt có tay lái, và đoạn đường trượt rông, bạn có thể ôm cua thoải mái, giống như những tay đua kiệt xuất, thật tuyệt vời! Sau đó, bạn sẽ sử dụng hệ thống cáp treo cũng vô cùng thú vị với những chiếc ghế lơ lửng không che chắn gì!
Vẫn còn nhiều điều thú vị và hấp dẫ đang chờ đợi bạn đấy, nhanh tay chon cho mình 1 tấm vé máy bay giá rẻ để cung thichdulichbui khám phá thiên đường của đảo quốc này với nhiều hoạt động giả trí thú vị. Thichdulichbui hiện tại có rất nhiều loại vé để các du khách có nhiều sự lựa chọn hơn cho chuyến đi cua minh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét