Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Những quán bar có tiếng nhất Singapore .

1. Acid Bar:
Acid Bar là một ngôi nhà kiêm cửa hàng được trùng tu lại với lối trang trí chịu ảnh hưởng của văn hóa Peranakan. Hít thở và hòa nhịp con tim cùng những thanh âm sống động, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều người yêu nhạc ở đây vào bất kỳ ngày nào trong tuần. Các thể loại nhạc rousing blues, pop và jazz đều được biểu diễn ở đây, thậm chí khách còn được thưởng thức màn trình diễn bộ gõ vào những dịp đặc biệt.Lối thiết kế khoáng đạt với một không khí đầy âm nhạc đã góp phần làm cho Acid Bar nổi tiếng đến mức khách tới quán rất đông vào tất cả các tối trong tuần.

2. Phuture :
 Phuture có không gian nhỏ, kín đáo và là nơi các vũ công hiện đại cùng những người đam mê âm nhạc hội tụ về đây hàng đêm. Bạn đừng quên ghé nơi đây vì Phuture có không khí rất thoải mái và hiếu khách.Phuture được thiết kế lấy cảm hứng từ các tác phẩm của James Rosenquist và Roy Litchtenstein thể hiện được âm hưởng lôi cuốn của nhạc jazz. Phuture cũng là một nơi để bạn phiêu du cùng những thanh âm của nhạc nu-jazz, drum ‘n’ bass, hip hop đến funk


3. Câu lạc bộ The Pump Room:
Vừa là xưởng bia mini vừa là tiệm ăn, lại vừa là một quầy bar, The Pump Room phục vụ đủ mọi thứ vì tại đây có khu biểu diễn nhạc sống, khu tiệc tùng và khu nhà hàng thưởng thức đồ uống là một trong những loại bia tự nhiên được sản xuất ngay tại chỗ.The Pump Room đáp ứng mọi yêu cầu từ đồ ăn đến thức uống. Chi nhánh của nó ở khu trung tâm mua sắm Great World City là nơi tuyệt vời để thưởng thức một vài loại bia ngon và trôi cùng thời gian.

4. Vũ trường Zouk:
Zouk đã thành lập các câu lạc bộ trực thuộc ở các nước lân cận như Malaysia, thậm chí còn có lễ hội nhảy múa của riêng mình là lễ hội ZoukOut ở Sentosa. Zouk gồm ba câu lạc bộ và một quầy rượu cùng một phòng lớn trình diễn nhạc techno và nhạc house. Velvet Underground thì thoải mái và đẳng cấp hơn, còn Phuture dành cho những cảm giác tươi mới và cuồng nhiệt đúng như tên gọi của nó.Zouk nổi tiếng toàn cầu vì các nghệ sĩ DJ hàng đầu thế giới theo mọi phong cách đều tới đây biểu diễn, từ Carl Cox, Paul Oakenfold đến Chemical Brothers và Primal Scream. Zouk còn tổ chức chương trình kỷ niệm Mambo Jambo nổi tiếng vào các đêm thứ Tư hàng tuần

Nếu đã lựa chọn đến singapore thi không nên bỏ qua một trong những nơi sôi động này nhé, vì những nơi đây sẽ cho các bạn những cảm giác khác hẳng những quán bar chúng ta đã từng đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét