Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Công viên East Coast điểm đến khi tham quan Singapore

Với vị trí đẹp nằm gần biển cũng là nơi diễn ra nhiều hoạt động tham quan giả trí. Công viên giả trí East Coast sẽ khiến cho các du khách đến tham quan không khỏi bất ngờ của công viên. Với rất nhiều quán ăn nhà hàng , quán bar hay quán cafe thif công viên này là một trong nơi nổi tiếng nhất Singapore

Làn gió biển mát lanh và những hàng cây xanh tỏa bóng râm thi công viên East Coast quả là 1 nơi lý tường để tổ chức 1 buổi tham quan giã ngoại hay là 1 buổi tiệc ngoài trời đầy sôi độn. Ngoài ra, công viên còn có những khu vực trang bị dành cho việc rèn luyện sức khỏe và luyện tập thể dục, chẳng hạn như khu thể thao dưới nước, tennis, bowling, sân chơi cát dành cho trẻ em và khu vực thái cực quyền dưỡng sinh. Dọc theo bãi biển dài 7,5 km đầy cát là một đường đi dành cho xe đạp dài 12 km và một đường chạy bộ 15 km. 



Nếu muốn thỏa sức kham phá nhiêu hơn nữa bạn cũng có thể thuê giày trượt hay xe đạp và ván trượt tại các ki-ốt trong East Coast để cho chuyến khám phá của mình thêm hấp dẫn. SAu một ngày tham quan hoạt động thì chúng ta có thể nạp thêm năng luơg cho mình một bữa ăn ngon tuyệt tại một trong những cửa hàng ăn uống xung quanh. Món đặc biệt được giới thiệu ở đây là cua sốt ớt - một trong những đặc sản địa phương tuyệt vời. Khi đến đây các bạn còn được thưởng thước nhiều món ăn hơn nũa với vô số chọn lựa từ nhiều quan ăn ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét