Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Singapore-Thành phố của sự văn minh

Quốc đảo Sư tử không nổi tiếng với những bãi biển, những phong cảnh tuyệt đẹp, những tàn tích mang đậm tính chất cổ kính đầy vẻ bí ẩn. Nhưng Singapore vẫn trở thành một điểm đến vô cùng thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Hình ảnh của đất nước Singapore trên thế giới được biết đến là một trong những nơi hiện đại và văn minh nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, bằng chính cách riêng của mình, quốc đảo đã biến chính nơi đây trở thành một điểm đến của tuyệt vời với những vị khách đến du lich singapore.

Điểm thứ nhất có thể nói là vô cùng ấn tượng khi bởi chính sự sạch sẽ của nơi đây. Những điều luật của đất nước rất chặt chẽ và nghiêm khắc với việc giữ vệ sinh, mỹ quan của những nơi công cộng nói riêng và thành phố nói chung. Bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu những biển báo hiệu qui định rõ những điều được làm và không được làm như: không được khạc nhổ bừa bãi, phải bỏ rác đúng nơi qui định, phải phân loại rác, và thậm chí không được bán kẹo cao su,….


Những bảng hiệu như thế được treo một cách rất khoa học và mỹ quan vừa giúp cho du khách hiểu được những quy định và quy tắc nơi đây để không phạm phải, mà vẫn khiến những con đường của Singapore vẫn rất xin đạp và hiện đại trong mắt bất cứ ai.

Và một điều nữa rất được đề cao ở đất nước này – đó chính là “sự an toàn”. Có thể nói việc trộm cướp, đánh nhau hay những tệ nạn xã hội khác ở nơi đây có tỉ lệ khá thấp so với trên thế giới và được duy trì rất tốt bởi những đạo luật được đề ra rất nghiêm ngặt ở đây; cùng với sự phát triển của đất nước mà tỉ lệ thất nghiệp ở Singapore được xếp vào hàng thấp nhất trên thế giới.

Chính vì thế mà khi dạo chơi trên những con đường ở Quốc đảo Sư tử này sẽ đem đến cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái và tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét