Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Một số kinh nghiệm hữu ích trên chuyến hành trình của bạn

Singapore là một địa điểm du lịch thú vị không phải chỉ với những nước trong củng khu vực mà cả khắp nơi trên thế giới. Đó là bởi vì nét đẹp của quốc đảo này vừa hiện đại vừa thân thiện và đầy cuốn hút. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể hưởng được niềm vui trọn vẹn trong chuyến du lịch Singapore của mình.

Việc chuẩn bị cho một chuyến đi du ngoạn lúc nào cũng vô cùng quan trọng vì sẽ có những thứ bạn khó có thể tìm được ở nơi mà mình chỉ vừa mới đến đặt chân đến. Và là một đất nước xa lạ thật một chút kinh nghiệm sẽ rất tốt cho công tác chuẩn bị của bạn.

Thứ nhất, điều bạn nên quan tâm chính là phương tiện đi lại. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với đất nước Singapore và không hề có người thân bạn bè ở đây thì hãy nghĩ đến những tour Singapore của các công ty dịch vụ du lịch. Như thế bạn sẽ không phải lóng ngóng lo lắng về những vấn đề thủ tục, vé máy bay hay phương tiện đi lại trên đất nước Sư tử biển này. Nếu bạn còn một chút lo lắng khi tới đây, bạn cũng có thể thuê xe du lịch của Thichdulichbui.com, bạn sẽ yên tâm để tham quan các khu vui chơi giải trí ở Singapore mà không sợ cách đi lại ở Sing như thế nào. Thuê xe rất phù hợp với hình thức du lịch theo nhóm và gia đình vì trẻ nhỏ và người lớn tuổi không tiện để đi tàu địa ngầm và xe bus. Hơn nữa bạn có thể chủ động trên chuyến hành trình của mình.


Thứ hai bạn nên chú ý đến thời điểm lúc khởi hành chuyến du ngoạn của mình và vào tháng nào trong năm. Vì khí hậu ở Singapore có hơi khác biệt với đất nước Việt Nam nên từ tháng 11 đến khoảng tháng 1 thì nhiệt độ nơi đây xuống khá thấp, độ ẩm không khí cao và sẽ lạnh về đêm nên những chiếc áo khoác nhẹ sẽ giúp bạn giữ ấm trong những lúc dạo phố. Còn vào những tháng 3 đến tháng 9 trong năm, thời tiết thường gắt nhẹ, thích hợp cho những bộ quần áo cotton thoáng mát và một chiếc ô tiện dụng.

Đi du lich Singapore cũng nên chọn lựa thời điểm thích hợp, thường thì những lễ hội tại đây sẽ tổ chức vào tháng 2, lễ hội ẩm thực của Singapore thì sẽ rơi vào tháng 4, thời gian mua sắm tốt nhất sẽ là trong khoảng tháng 6 và khoảng thời gian tập trung nhiều dịp lễ tết sẽ là dịp đông du khách nhất đó là từ tháng 12 đến tận tháng 6 năm sau. Và nếu bạn muốn đỡ hao phí khi đến Singapore thì khoảng thời gian giữa tháng 7 và tháng 8 là tuyệt vời nhất.

Cuối cùng là vấn đề chỗ ở. Đối với dân du lịch bụi thì lựa chọn hình thức Homestay hay hotel để có chi phí tiết kiệm nhất. Các bạn có thể liên hệ trang web www.thichdulichbui.com để biết thêm thông tin chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét