Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Singapore - Đảo quốc xanh năng động, thân thiện

Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin cho chuyến đi du lich singapore hẳn bạn sẽ băn khoăn đâu là những điểm phải đến khi đặt chân lên hòn đảo xinh đẹp này. Du lịch singapore giá rẻ sẽ có vài gợi ý cho bạn. Tất cả tùy thuộc quỹ thời gian mà bạn có...

Đặt chân tới Singapore mà không tới thăm tượng Merlion nổi tiếng thì coi như bạn chưa đến đảo quốc sư tử. Nơi đây lúc nào cũng nườm nượp khách du lịch tới chiêm ngưỡng và chụp hình làm kỷ niệm.

Tour singapore - Singapore Zoo thực sự là một trường học để trẻ em tìm hiểu khám phá thế giới tự nhiên với nhiều loại động vật quý hiếm. Môi trường thân thiện khiến các con vật ở đây chẳng mấy e ngại với sự xuất hiện của con người.

Chương trình biểu diễn với động vật trong Singapore Zoo vào buổi chiều thu hút rất đông khán giả, cả người lớn và trẻ em. Sự kết hợp của các diễn viên cùng trăn, chim, khỉ tạo ra những tràng cười sáng khoải cho người xem. Ngoài việc "thọc lét" khán giả, thông điệp cùng nhau bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất xanh được "cài" vào rất khéo léo.

Đứng từ trên Marina Bay Sands ngắm nhìn xuống không gian xanh phía dưới.

Nếu như khu mua sắm Orchard khiến bạn choáng ngợp bởi những cửa hiệu xa xỉ trang trí bắt mắt thì khi đến khu Tiểu Ấn, bạn sẽ có cảm giác gần gũi như ở nhà với những dãy phố bán thực phẩm, hoa quả tấp nập buổi tối, và cả khu phố bán đồ bình dân như phố đêm chợ Đồng Xuân.

"Nếu bạn muốn mua sắm phải đến Mustafa", đó là câu truyền miệng của nhiều người đã từng sang Singapore. Khu mua sắm đồ rộng lớn này luôn tấp nập 24/24. Bạn có thể sẽ có một đêm không ngủ nếu trót vào đây ngắm nghía.

Khu Chinatown đặc trưng bởi những dãy phố bán thuốc và các quán ăn đậm chất Trung Hoa. Hãy đến đây vào buổi tối để cảm nhận vẻ lung linh của những chiếc đèn lồng giăng khắp lối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét