Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Nhà hàng Cơm gà Hải Nam Năm Sao

Một loạt các nhà hàng cơm gà ở Singapore có thể làm bạn phân vân khi lựa chọn một nơi có món cơm gà chính hiệu. Tuy nhiên, có một chuỗi nhà hàng danh tiếng và đáng tin cậy mà bạn nên thử là Five Star Hainanese Chicken Rice, với các nhà hàng cùng tên ở East Coast,River Valley và Upper Bukit Timah.

Chế biến bằng gà Kampong (gà chăn thả tự nhiên) nên thịt gà tại Five Star Hainanese Chicken Rice săn chắc hơn, ít mỡ hơn, cơm  xốpkhông mỡ vì người ta sử dụng cả nước luộc gà để nấu. Loại sốt gia truyền làm từ  ớt và gừng cũng là một gia vị kèm theo tuyệt vời dành cho món ăn thơm ngon này. Ngoài ra tại đây còn có các món ăn khác như sườn lợn Hải Nam và món đậu phụ gia truyền.

Vì thế, bất cứ khi nào bạn muốn ăn một đĩa cơm gà Hải Nam thơm ngon, hãy nhớ đến Five Star Hainanese Chicken Rice, là nơi phát xuất một trong những món ăn dân tộc của Singapore.

Hãy chơi trò Food In Translation (Dịch Tên Món Ăn) để hiểu thêm về các Món Ăn Đặc Trưng của Singapore.

Những nhà hàng này cũng được tạp chí Makansutra giới thiệu tới thực khách. Để đọc  bài nhận xét và đánh giá xếp hạng của tạp chí này, hãy mua ấn phẩm Makansutra Singapore phiên bản 2011 hoặc ghé thăm trang web


Thông tin cần thiết

GIỜ MỞ CỬA
Thứ Hai đến Thứ Bảy:
từ 4g30 chiều đến 1g30 sáng

Chủ Nhật và Ngày Lễ:
từ 11g30 sáng đến 2g chiều
PHỤC VỤ MÓN
Trung Hoa
KHUNG GIÁ
Dưới S$50 (một người)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét