Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Du lịch Singapore thưởng thức công trình độc đáo: Khu rừng kim loại

Nói đến cây xanh là bạn nghĩ ngay đến những tán cây với thân cây to đùng đang đu đưa theo gió. Thế nhưng đã bao giờ bạn nhìn thấy một khu rừng kim loại với những thân cây khổng lồ làm từ bê tông nặng hàng trăm tấn chưa? Chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc và ngạc nhiên đúng không? Thế thì hãy cùng chúng tôi tham gia vào chuyến du lịch Singapore này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình hiếm có này nhé!


Khu rừng kim loại hoành tráng này tọa lạc ngay ở thành phố “xanh” nhất thế giới- Singapore. Với tour Singapore này bạn sẽ rất choáng ngợp khi nhìn thấy chúng. Tuy nhiên đi kèm theo sự choáng ngợp đó là những thắc mắc: rừng cây chỉ toàn bê tông với kim loại thế kia thì có ích lợi gì cho môi trường đúng không? Xin thưa với các bạn rằng một phần của dự án này là kế hoạch xây dựng hệ thống pin mặt trời cho 7 cái cây. Năng lượng mặt trời này sẽ được dùng để chiếu sáng cho khu vực bên dưới. Hơn thế nữa, điều đặc biệt là bên trong những cái cây khổng lồ này là những loài thực vật tới từ khắp nơi trên thế giới. Hệ thống vườn treo và nước mưa sẽ được bổ sung vào cây khổng lồ và một con đường cao khoảng 22m sẽ được thiết kế giữa hai tán lá, cho du khách một cái nhìn toàn cảnh của khu vực đẹp tuyệt này. Khu rừng tương lai này đang hoàn thành và hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà các du khách sẽ mê mẩn khi tham gia vào tour du lịch Singapore.



Sau khi đã ngắm đã mắt công trình hoành tráng này, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức ẩm thực của đất nước này nhé! Đất nước này quy tụ nhiều dân tộc từ khắp các quốc gia trên thế giới. Tới Singapore bạn có thể dễ dàng bắt gặp những con phố, khu dân cư dành riêng cho người Mã Lai, người Ấn,người Hoa,…Chính đặc điểm này đã tô điểm thêm cho sự đa dạng về văn hóa ẩm thực đường phố ở Singapore, bởi mỗi khu vực lại có những món ăn đặc trưng của dân tộc mình.


Nếu bạn thích ăn cay thì với chiếc vé máy bay đi Singapore này, bạn có thể thưởng thức món cua sốt ớt, có từ những năm 1950. Cua sốt ớt cay cay, mang vị đậm đà, hấp dẫn hơn cua luộc với nước thường, mặt khác sốt dùng để hấp cua có thể ăn kèm với bánh bao, rất hợp vị và lạ miệng. Ngoài ra còn có nhiều món ăn đặc biệt, hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn trong chuyến du lịch Singapore lần này như: bánh mỹ nướng Kaya, cháo ếch, cơm gà,…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét