Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

5 khách sạn có giá dưới 40 đô ở Singapore

Singapore là một quốc gia du lịch khá đắt đỏ. Trung bình giá khách sạn ở Singapore là 100 đô/đêm. Tuy nhiên, 5 khách sạn dưới đây chỉ tốn của bạn 40 đô/đêm với tiện nghi cơ bản, an toàn và sạch sẽ, phù hợp cho một nhóm bạn đi du lịch cùng nhau hoặc người đi du lịch một mình.

1. Wink Hostel, Chinatown

Với khung giường và ga giường đơn giản nhưng sạch sẽ, quầy café trong nhà và lễ tân sẵn sàng phục vụ 24 giờ, Wink Hostel là một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho du khách với ví tiền eo hẹp. Wink Hostel nằm ngay giữa khu phố tàu  Chinatown – một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến đi tới Singapore của bạn.


Wink Hostel nằm ngay trên phố Smith. Bước xuống đường bạn có thể bắt gặp ngay những quán vỉa hè giá bình dân hoặc mua đồ ăn tại Trung tâm Thực phẩm Maxwell nổi tiếng. Cách đó không xa là trung tâm mua sắm nhộn nhịp, các bar bình dân sôi động và nhà hàng Ann Siang Hill nổi tiếng.

Giá của Wink Hostel chỉ từ 35 đô/đêm.

2. 5footway.inn

Khách sạn có cái tên khá dị này có thiết kế trang nhã và bắt mắt với sắc trắng chủ đạo từ sơn tường, rèm cửa đến các thiết bị nội thất. Xung quanh ký túc xã có rất nhiều nhà hàng giá rẻ, khu mua sắm Orchard Road và trung tâm vui chơi Clarje Quay vô cùng sôi động. Đặc biệt, khách sạn này rất gần ga tàu điện ngầm Bugis. Bạn chỉ cần lên tàu, 10 phút sau bạn đã có mặt tại trung tâm thành phố.


Khách sạn này thậm chí còn cung cấp bữa sáng miễn phí, Wi-Fi miễn phí. Ngắm nhìn Singapore từ sân thượng của khách sạn này sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch với giá tiền vẻn vẹn 14 USD/đêm.

3. Pillows and Toast Hostel, Chinatown

Cái tên đã nói lên tất cả. Ở khách sạn này, bạn có thể cuộn tròn trong chăn ngủ thoải mái hàng giờ, ăn sáng miễn phí, lướt web miễn phí. Thậm chí bạn có thể mượn laptop của khách sạn để truy cập mạng.


Pillows & Toasts Hostel nằm trong khu phố Tàu. Bạn có thể đi bộ tới các quán café sang trọng và các nhà hàng truyền thống. Gần đó là nhà ga Chinatown MRT. Bạn sẽ bắt tàu điện ngầm tới các điểm tham quan chính và trung tâm thành phố.

Các nhân viên của khách sạn rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ bạn lên kế hoạch cho chuyến đi.

4. Matchbox The Concept Hostel, Chinatown

Khách sạn có vẻ ngoài bắt mắt với những mảng màu sặc sỡ, thể hiện tinh thần sáng tạo và sự phóng khoáng của tuổi trẻ. Bên trong khách sạn cũng được trang hoàng khá sáng sủa và tươi tắn cùng các tiện nghi hiện đại.


Matchbox còn có sảnh chờ khá hiện đại, quán bar tapas và cửa hàng lưu niệm khá độc đáo. Trạm điện ngầm của Chinatown chỉ cách Matchbox 10 phút đi bộ. Bạn dễ dàng di chuyển tới sân bay Changi, Orchard Road, vịnh Marina hay Sensota.

Giá phòng 1 đêm tại Matchbox chỉ từ 25 đô.

5. Adler Hostel

Adler Hostel khá độc đáo khi xây dựng các phòng dạng cabin, cho bạn không gian riêng tư, kệ và giường rất thoải mái. Không gian công cộng khá sang trọng, nhà vệ sinh sạch sẽ và Wi-Fi miễn phí.


Không gian xung quanh Adler Hostel khác xa với sự nhộn nhịp của Chinatown, khá yên bình và có chút gì đó truyền thống. Ga tàu điện ngầm chỉ cách Adler Hostel 10 phút đi bộ.

Bạn mất 35 đô cho một đêm tại Adler Hostel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét